DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì

  • thời gian phát hành:2024-10-26 15:33:49
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:357
  • Mô tả nhanh:

    Durham,Vậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy,DurhamThang máy điện Tie Bar, và rất nhiều ngành công nghiệp

Nội dung bài viết

Vậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy,DurhamThang máy điện Tie Bar, và rất nhiều ngành công nghiệp cần thiết bị này? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút về cấu tạo của nền tảng nâng hạ là gì?

Độ thẳng đứng của khung hướng dẫn phải phù hợp với yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.

DurhamPhân.

Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.

NguekohCột, cột được hàn bằng ống thép, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác, cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn, cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn.

Yêu cầu thiết lập: Nền tảng của thang máy điện xây dựng phải thiết lập các biện pháp thoát nước để đảm bảo thoát nước thông suốt.

Yêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.


DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì



Yêu cầu thiết lập: Đối với thang máy điện xây dựng có nền tảng được đặt trên tấm trần nhà sàn hoặc các cấu trúc treo thấp hơn khác, cần thực hiện kiểm tra khả năng chịu tải của cấu trúc hỗ trợ nền tảng. Điểm này cần thiết lập cơ sở tài liệu kỹ thuật thi công miễn phí.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ,DurhamThang máy thủy lực điện 15 mét, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.

Quản lý chất lượngKhoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.

Trước khi hoạt động lắp đặt, đơn vị lắp đặt phải xác nhận rằng nền móng, khả năng chịu lực nền móng các bộ phận chôn trước và các biện pháp thoát nước nền tảng của thang máy điện xây dựng và các thiết bị nặng phụ trợ được lắp đặt phù hợp với yêu cầu của chương trình xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và tháo dỡ thang máy điện xây dựng dựa trên bảng chấp nhận nền tảng của thang máy điện xây dựng, danh sách chấp nhận kỹ thuật bí mật và báo cáo cường độ bê tông và các thông tin liên quan khác.

Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.


DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì



Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt,DurhamThang máy điện 4 mét, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.

Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy điện trong việc lựa chọn cáp thang máy điện nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy điện, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.

DurhamXây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.

Chú ý đến việc chặn nguồn điện nhiều nhà điều hành sau khi kết thúc công việc, không thể chờ đợi để bảo trì thiết bị, rủi ro, đặc biệt là bây giờ nhiều lần sử dụng volt AC, do đó, nhiều hơn nữa để chặn nguồn điện để bảo trì.

Yêu cầu thiết lập: Khung tường phụ nên áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp của nhà máy sản xuất.


Thông tin sản phẩm khác
  • NameBàn nângPhân tích và duy trì các vấn đề biến dạng

    NameBàn nângPhân tích và duy trì các vấn đề biến dạng

  • NameGiá dầu từ bộ máy biến thếPhân tích hư hỏng thường gặp và các biện pháp phòng ngừa khi lắp ráp

    NameGiá dầu từ bộ máy biến thếPhân tích hư hỏng thường gặp và các biện pháp phòng ngừa khi lắp ráp

  • Strasbourg.Nền tảng nâng thủ công nhỏLoại

    Strasbourg.Nền tảng nâng thủ công nhỏLoại

  • Strasbourg.Xe nâng nền tảng 3 métNghiên cứu công nghệ lựa chọn và lắp ráp

    Strasbourg.Xe nâng nền tảng 3 métNghiên cứu công nghệ lựa chọn và lắp ráp

  • Ninh HạNền tảng nâng nền tảng thủy lựcSự chú ý của ngành công nghiệp cao

    Ninh HạNền tảng nâng nền tảng thủy lựcSự chú ý của ngành công nghiệp cao

  • HelmondThang máy điện di độngPhân loại và ứng dụng

    HelmondThang máy điện di độngPhân loại và ứng dụng

  • HelmondNền tảng nâng điện cố địnhTại sao nó rất dễ bị phá vỡ

    HelmondNền tảng nâng điện cố địnhTại sao nó rất dễ bị phá vỡ

  • CommentNền tảng thang máy tự độngTriển vọng phát triển ngành

    CommentNền tảng thang máy tự độngTriển vọng phát triển ngành

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì cung cấp cho bạn DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì do công ty của chúng tôi, dịch vụ DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì. DurhamThang máy điện cao 3 métCác kỹ thuật lựa chọn là gì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!